โอเล่กุนนาร์โซลชา มุกเดิมบอกผีกำลังสร้างทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แก้ต่างผลเสมอนัดล่าสุดกับ อาร์เซน่อล 1-1 ว่าผีแดงกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีม พร้อมกำชับให้ลูกทีมเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ผีแดงได้ประตูนำก่อนจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในครึ่งแรก แต่อาร์เซน่อลก็ตามตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดในการจ่ายบอของ อักเซล ตวนเซเบ้า ก่อนเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงเข้าไปซึ่งแม้ตอนแรกไลน์แมนยกธงล้ำหน้า

แต่พอเช็กวีเออาร์ก็ชัดเจนว่าหัวหอกอาร์เซน่อลไม่ล้ำและเป็นประตูที่ขาวสะอาด 

โซลชา กล่าวหลังพาทีมเก็บได้เพียง 9 คะแนนจาก 7 นัดจนเป็นสถิติ ออกสตาร์ทแย่สุดของทีมในรอบ 30 ปีว่า “เราขึ้นนำ 1-0 

และไม่สามารถยิงประตูที่สองที่ต้องการได้ ต้องเรียนรู้กันไป ต้องเฉียบขาด เด็ดขาด มีหลายเกมที่เรานำ 1-0 เราต้องเรียนรู้” UFA600

“เราเสียประตูแย่ๆ แต่บางครั้งก็มีจ่ายพลาดแบบนี้แหละ ก็เรียนรู้กันไป เรากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่าง มันน่าผิดหวังอยู่บ้างที่เราไม่สามารถทำประตูที่สองได้”

“ในเรื่องความพยายามไม่เคยเป็นปัญหากับเด็กพวกนี้ พวกเขาทำงานหนักในการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาขึ้น เราเล่นกันไม่ดีนักในช่วงออกสตาร์ท เราควรกล้ารุกมากกว่านี้” 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังได้แสดงความเห็นในจังหวะที่เกือบได้จุดโทษจากการแฮนด์บอลของผู้เล่นอาร์เซน่อลว่า “บางครั้งคุณก็ได้ยินเสียงและแอบลุ้นมีโชคบ้าง ไม่ใช่เหรอ? 

คุณควรเป่านกหวีดนะและเช็กอีกครั้งหากไม่แน่ใจ ผมเชื่อว่าแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดบางคนก็มั่นใจว่าจุดโทษ”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนโปรรับหน้าฝน ได้เงินจริง เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1

เฮนเดอร์สันชี้เจอเยอรมนี ในรอบน็อคเอ้าท์คือบททดสอบสุดโหด